Hỏi Ai Bây Giờ, Hỡi Em ?!






Hãy Khóc Đi 


Khóc đi anh để biết mình còn sống
Để biết mình còn cảm giác yêu thương
Dẫu cuộc đời vốn dĩ rất vô thường
Tấm chân tình vẫn miên trường vĩnh cửu

Khóc đi anh để hoa hồng nở nụ
Để tình thương thông cảm với hận thù
Dẫu chúng ta có khác biệt riêng tư
Vẫn chung một tâm từ trong cuộc sống

Khóc đi anh để tưới mầm hy vọng
Cây cảm thông sẽ rợp bóng quê nhà
Sự vô cảm sẽ từ từ lùi xa
Lòng nhân ái sẽ nở hoa thơm ngát

Khóc đi em cho những người bị bắt
Họ vì ai để phải bị vào tù
Vì cái gì họ phải đòi dân chủ
Khóc đi em ! Đừng ngủ nữa, em ơi !!!

08/05/2012




Hỏi Ai Bây Giờ, Hỡi Em ?!


Dân Việt Nam sống khắp nơi tứ tán
Từ sau ngày cộng sản chiếm miền Nam
Em hỏi tôi vậy đâu là thiên đàng ?
Đâu địa ngục cho người dân vô tội ?

Em hỏi tôi 37 năm còn đói ?
Dân Việt Nam vẫn lê gót ăn xin
Từ lãnh đạo đến những kẻ gạ tình
Thành kẻ cướp trước cái nhìn thế giới !

Tập thể đảng đang cần sự đổi mới 
Để hoà nhập vào thế giới loài người
Hay vẫn vui với kiếp sống đười ươi ?
Cười nham nhở trên khổ đau đồng loại !

Em hỏi tôi phải chăng đảng nói dối ?
Dân làm chủ, đảng tôi tớ mà thôi !
Nhưng em thấy nhà đảng sang quá trời !
Còn đám "chủ" thì ngủ bờ ngủ bụi !

Đảng kêu gọi quân dân cùng bước tới
Phải đoàn kết chống lại kẻ ngoại xâm
Nhưng tại sao dân Việt bị giam cầm
Khi lên tiếng tỏ bày lòng yêu nước ???

Hay đảng ta chính là quân xâm lược !?
Nên ngang nhiên dâng đất, biển cho Tàu
Cướp của dân từng tấc đất, cọng rau !
Nhuộm dân Việt đổi màu thành Hán tộc !!!

Em bảo tôi .... hình như ... quân, dân...ngốc ?
Làm tay sai bảo vệ đảng gốc ... Tàu !
Phục tùng theo những chủ thuyết của Mao
Đẩy dân Việt lên chuyến tàu vong quốc ?!

Bốn ngàn năm Cha Ông đà mấy bận
Đánh Nguyên, Mông, dẹp giặc từ bắc phương
Nay nước Việt lâm vào cảnh đoạn trường
Bởi sinh cung tất ....tạo thành ...đảng tặc !

15/05/2012







Đồng chí nói, những gì đồng chí nói
Trăm điều đồng chí nói điều đúng hết chẳng sai
Đồng chí nói, trăm điều đồng chí nói
Ngàn điều đồng chí nói dù sai cũng là đúng

Người dân nói, những gì người dân nói
Trăm điều người dân nói dù đúng cũng thành sai
Người dân nói trăm điều người dân nói
Đồng chí bỏ ngoài tai, đồng chí bắt còng tay
Đem nhốt đem cực hình !

Đúng đúng đồng chí là người áp bức dân tộc tôi
Đúng đúng đồng chí là người đã rắc gieo khổ đau
Đúng đúng đồng chí là người cướp đất đai ruộng nương
Đúng đúng đồng chí là người đấu tố giết người thân

Đúng chính đồng chí là người nối giáo cho Tàu gian
Đúng chính đồng chí là người bán đứt đi Hoàng Sa
Đúng chính đồng chí là người đã hiến dâng Trường Sa
Đúng chính đồng chí rồi sẽ đánh mất đi Việt Nam !!!


TTYN - Việt Oan

Comments

Popular posts from this blog

Wow, Is the sun smiling at us?

Hãy Nhìn Lại Xuân Qua - Cố Đô Yêu Dấu

Bruce Diaso