Tôi Muốn - Nhân Danh Việt Nam





Dân Nước Tôi


Dân nước tôi rất "tự do, dân chủ"
Tự do ... "cuổng trời" ... giữ đất Cha Ông
Đã qua rồi thời giáo mác, tầm vông
Nay hiện đại ... giữa đồng ... phơi thân thể !

Dân nước tôi không nề hà, câu nệ
Xã thân mình đi "giải phóng" miền Nam
37 năm thành quả quá rõ ràng
Nhờ có Đảng, ba miền chung ... thống khổ !

Dân nước tôi không còn bị đô hộ
Bởi Mỹ Nguỵ và chế độ Thiệu Kỳ
Giờ chỉ còn mộng ước được ra đi
Theo Đảng viên ... xin thi ... nhập tịch Mỹ !

Dân nước tôi không làm điều phi lý
"Đất lành chim đậu" là lẽ đương nhiên
Bị cưỡng bức thì không thể ... ngồi yên
Bị cướp sạch vẫn hồn nhiên ... mới lạ !

Dân nước tôi chẳng cần ai xúi cả
Có khối óc, có nhân tính hẳn hoi
Có lương tri dòng giống Việt sáng ngời
Hà tất để suốt đời bị đảng gạt !

12/06/2012


Vì Sao ?


Sao anh bắt những người con ái quốc
Rồi thẳng tay đánh đập họ dã man
Và vu oan họ trốn thuế, điếm đàng
Để bắt họ đi ... "phục hồi nhân phẩm" ???

Sao anh lại chơi trò hèn, bẩn
Hòng đập tan ý chí quật cường
Sao anh lại gieo rắc tai ương
Xuống đầu những người dân lương thiện ???

Sao anh lại hăng say cống hiến
Sự nhiệt thành cho kẻ ngoại bang
Sao anh quên dòng máu đỏ da vàng
Vẫn luân chuyển trong từng huyết quản ???

Hãy dừng lại, đừng gây thêm thù oán !
Nhận rõ mình là dân tộc Việt Nam
Đừng tiếp tay với gian ác, bạo tàn
Hãy nâng đỡ dân oan, người vô tội !

Phải tháo bỏ bức màn nhung tăm tối
Để cháu con được thấy ánh mặt trời
Hương Hoa Lài phải lan toả nơi nơi
Cùng nở rộ khắp nẻo đường đất nước 

Phải cùng nhau chống quân xâm lược
Và chống kẻ bán nước Việt Nam
Hoa Tự Do phải nở, dẫu muộn màng !
Để dân Việt bước sang trang nhân ái

28/01/2012



Comments

Popular posts from this blog

Wow, Is the sun smiling at us?

Hãy Nhìn Lại Xuân Qua - Cố Đô Yêu Dấu

Bruce Diaso